Giỏ hàng

Raymarine hợp tác với Avikus ra mắt sảm phẩm mới NeuBoat Dock

Tại lễ hội du thuyền Cannes 2023 diễn ra từ ngày  12 – 17 tháng 9, Raymarine và Avikus ra mắt sản phẩm mới NeuBoat Dock. Ngoài ra sản phẩm này sẽ được trình diễn thực tế dưới nước tại triển lãm các nhà máy đóng thuyền quốc tế (International Boatbuilders Exhibition) tại Tampa, Florida.

NeuBoat Dock bao gồm một hệ thống sáu camera tiên tiến, dựa trên công nghệ tàu tự hành tiên tiến của Avikus. Nó cung cấp cái nhìn toàn cảnh 360 độ về con tàu thông qua máy hải đồ định vị đa chức năng Axiom của Raymarine để hỗ trợ việc điều hướng và cập bến trong khu vực chật hẹp. Hệ thống này cũng dễ dàng được các nhà máy đóng tàu tích hợp vì việc hiệu chuẩn rất đơn giản và có thể được OEM thực hiện tại bến cảng với sự hỗ trợ từ xa của Raymarine.

 

Avikus - công ty con của Tập đoàn công nghệ khổng lồ Hyundai của Hàn Quốc, nhà chế tạo hệ thống HiNAS 2.0 - hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) giúp tàu Prism Courage trở thành siêu tàu đầu tiên tự vượt biển trên quãng đường dài hơn 10.000 km. Raymarine, công ty hàng đầu thế giới về thiết bị điện tử hàng hải hiệu suất cao dành cho thị trường tàu thuyền vui chơi giải trí, cứu hộ cứu nạn và thực thi pháp luật trên biển. Với NeuBoat Dock, hai công ty kỳ vọng sẽ có nhiều nhà máy đóng tàu tích hợp NeuBoat Dock trên các sản phẩm của họ.

 

Mối quan hệ hợp tác giữa Raymarine và Avikus bắt đầu tại Triển lãm Thuyền Quốc tế Fort Lauderdale năm 2022, khi Avikus lần đầu tiên trình diễn công nghệ NeuBoat của mình và hai công ty đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) phác thảo sự hợp tác về việc tích hợp giải pháp chèo thuyền tự hành đầu tiên trên thế giới vào các sản phẩm của Raymarine. Tại Triển lãm Thuyền Quốc tế Discover Boating Miami năm 2023, hai công ty đã củng cố mối quan hệ đối tác của mình bằng cách ký Thỏa thuận hợp tác kinh doanh độc quyền (EPA). Hai công ty đã đồng ý hợp tác độc quyền để phát triển và ra mắt giải pháp thuyền giải trí tự hành đầu tiên trên thế giới, cũng như phát triển và ra mắt dòng sản phẩm hoàn chỉnh của hệ thống thuyền giải trí tự động được thiết kế cho các kích cỡ, các loại  và mục đích sử dụng thuyền khác nhau.

Chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại website của Raymarine