Giỏ hàng

UIC MARINE.,JSC tham gia Triển lãm VIMOX 2023

Triển lãm VIMOX 2023 diễn ra từ 5/7 đến 7/7/2023, tại Cung Triển lãm xây dựng, quy hoạch kiến trúc quốc gia, Hà Nội, với sự góp mặt của hơn 100 đơn vị trưng bày từ nhiều nước trên thế giới.

 

Sau một thời gian dài chờ đợi để tham gia triển lãm Vietship lần tổ chức tiếp theo, khi nhận được lời mời tham gia Triển lãm tương tự, UIC MARINE.,JSC đã quyết định tham gia VIMOX 2023.

Đây là Triển lãm quốc tế hàng hải và đóng tàu Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.
Triển lãm do Hội Khoa học kỹ thuật công nghiệp tàu thủy Việt Nam (VISIA) và Công ty Fireworks Trade Media tổ chức. Triển lãm ước tính thu hút hơn 5.000 khách tham quan bao gồm các chủ tàu, nhà máy đóng tàu, nhà sản xuất và cung cấp vật tư thiết bị, các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, tư vấn, thiết kế, lãnh đạo và cán bộ nghiệp vụ kỹ thuật, công nghệ và thương mại của các doanh nghiệp trong ngành,..

 

Tại Triển lãm này UIC MARINE.,JSC đã giới thiệu đến khách hàng, đối tác những sản phẩm và giải pháp kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất trong lĩnh vực hàng hải. Đồng thời cũng là dịp để chúng tôi lắng nghe những nhu cầu của khách hàng, qua đó chúng tôi hoàn thiện xây dựng những giải pháp kỹ thuật thế hệ tiếp theo của mình.