Giỏ hàng

Cách kết nối Navionics Boating với mạng NMEA2000 trên tàu của bạn thông qua W2K-1 của Actisense

Navionics Boating là một ứng dụng hải đồ điện tử rất phổ biến và hữu ích cho các hoạt động trên mặt nước như du thuyền, câu cá, thuyền buồm, lặn và nhiều hoạt động khác. Ứng dụng này cung cấp nhiều tính năng đa dạng trên thiết bị di động iOS hoặc Android, giúp bạn có thể truy cập vào chúng ở bất kỳ đâu.

 

W2K-1 là một gateway chuyển dữ liệu NMEA 2000 sang mạng Wi-Fi. Nó cho phép truyền dữ liệu mạng NMEA 2000 sang bất kỳ thiết bị nào như máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

 

Sự kết hợp giữa Navionics Boating với W2K-1 là một sự kết hợp hoàn hảo. Dữ liệu về GPS, Heading, AIS, SonarChart và nhiều hơn thế nữa sẽ được W2K-1 chuyển từ dữ liệu mạng NMEA 2000 trên tàu của bạn để sử dụng cho ứng dụng Navionics Boating trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn. Điều này giúp bạn có thể truy cập và sử dụng dữ liệu một cách thuận tiện và dễ dàng hơn, tăng khả năng an toàn và tiết kiệm thời gian cho các hoạt động trên mặt nước của mình.

 

Video này được thực hiện khi W2K-1 đã được kết nối với mạng NMEA2000 đang được cấp nguồn điện 12VDC. Ipad đã kết nối với WiFi của W2K-1.